CHƯƠNG TRÌNH BAN ĐIỀU HÀNH TẬP SỰ 2013 - SCOMS

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

CHƯƠNG TRÌNH BAN ĐIỀU HÀNH TẬP SỰ 2013 - SCOMS

SAY, STAY, SUPPORT!


      Từ tháng 9 năm 2011, Nhóm Sáng Tác Sinh Viên chính thức đổi tên thành Nhóm Truyền thông Sinh viên (Scommunications, Tên viết tắt: Scoms) với tầm nhìn xây dựng kênh truyền thông mạnh và có uy tín trong và ngoài trường nhằm tạo ra một hệ thống kênh thông tin - giải trí hiện đại, phù hợp và thu hút giới trẻ, góp phần định hướng phong cách sống lành mạnh cho sinh viên thế hệ mới. Và cho đến nay, Scoms đã từng bước thực hiện được tầm nhìn và sứ mạng đó.

     Với sự nâng cao chất lượng không ngừng của các số Ohmyradio, STV, cải tiến hình thức và nội dung của website www.UEHenter.com,  tạp chí TheS, sự chu đáo, chuyên nghiệp trong phong cách tổ chức, quản lý và truyền thông của Event, HR, ER và Creative là những minh chứng sống động nhất cho sự phát triển của Scoms qua mỗi ngày. Scoms không ngừng phát triển và phấn đấu hoàn thiện mình  trong dự án lớn như Let’s on air 2013, bảo trợ truyền thông cho các đơn vị ngoài; gây ấn tượng mạnh mẽ với những hoạt động nội bộ mang đậm tinh thần văn hóa S như  chiến dịch tình nguyện  “Kết nối yêu thương”, chuỗi hoạt động thể thao  “S-lympic”…

     Chưa đầy bao lâu kể từ khi tái định vị, nhưng cái tên Scoms đã tạo được chỗ đứng và dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng sinh viên và giới trẻ nói chung. Có được điều đó ngoài sự kế thừa truyền thống của S đỏ trong suốt 13 năm, ngoài sự đồng lòng, nhiệt huyết của tất cả các thành viên - CTV trong nhiệm kì qua, phải kể đến sự tiên phong, nỗ lực của những người thủ lĩnh đang cùng nhau chèo lái, hướng con thuyền Scoms ngày một đi nhanh hơn, xa hơn trên hành trình phát triển.

     Và ngày hôm nay, chúng tôi mang đến một cơ hội để bước vào hàng ngũ đó: chương trình Ban Điều Hành tập sự 2013, cho chính bạn. Chính bạn với tất cả tâm huyết của mình chứ không phải ai khác sẽ là những người kế thừa sứ mệnh chèo lái con thuyền Scoms, dẫn dắt toàn nhóm tiến về phía trước. Trải qua 4 vòng thi cơ bản: 

Vòng 1: Nộp đơn đăng kí.
(Hạn chót 20/6, gửi về mail: scoms.bdhts2013@gmail.com  )
Vòng 2: Phỏng vấn (Dự kiến diễn ra vào 2 ngày 1-2/7)
Vòng 3: Thuyết trình trình bày ý tưởng dự án. (Dự kiến diễn ra vào ngày 5-6/8)
Vòng 4: Chạy dự án, báo cáo kết quả thực hiện dự án và bài học kinh nghiệm (15/8-15/9) 

Bạn hiểu thế nào là  “SAY—STAY—SUPPORT” không?  
Hãy cùng chúng tôi  tìm hiểu nhé!


BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH BAN ĐIỀU HÀNH TẬP SỰ 2013





Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org