[4S PARTY] Anh Quốc Anh: "Người Anh Muốn Gặp Lại Nhất Là Chị Ngọc!"

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

[4S PARTY] Anh Quốc Anh: "Người Anh Muốn Gặp Lại Nhất Là Chị Ngọc!"

Chỉ còn hơn một ngày nữa là bữa tiệc hội ngộ thành viên 4S của Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications (Scoms) sẽ diễn ra. Bên cạnh những cựu thành viên đang háo hức mong đợi một cuộc vui nhằm kết nối mọi người và ôn lại kỉ niệm cũ thì cũng có những anh, chị không thể tham dự buổi tiệc được vì nhiều lý do khác nhau. Vì vậy, để hiểu hơn về tâm tư, tình cảm của những anh chị không thể tham gia ngày vui của 4S, ban tổ chức buổi tiệc đã có một cuộc trao đổi ngắn trực tuyến với anh Huỳnh Hồng Quốc Anh, thành viên nhóm Scoms khóa 35, thuộc bộ phận HR và Writer, hiện đang du học.
anh Anh Huỳnh 1
Phóng viên: Chào anh. Được biết anh đã đi du học từ năm tháng trước. Anh có biết sắp tới 4S có tổ chức một buổi tiệc dành cho các cựu thành viên không ạ?
Anh Quốc Anh: Anh chào em. Anh có theo dõi chương trình đó của nhóm mình. Nhưng tiếc là anh không tham dự được.
Phóng viên: Vậy giả sử anh được tham gia buổi tiệc thì ai là người anh muốn gặp lại nhất?
Anh Quốc Anh: Anh muốn gặp lại chị Bích Ngọc, nick name là chị Béo.
Phóng viên: Anh có thể chia sẻ tại sao lại là chị Ngọc mà không phải người khác không ạ?
Anh Quốc Anh: Khi anh còn ở trong nhóm, những lúc anh cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc nhất thì chị Béo lại xuất hiện. Người có ảnh hưởng nhất đối với anh trong nhóm là chị Béo. Vì vậy, anh muốn gặp lại chị ấy.
Phóng viên: Giờ chị Ngọc ở xa như vậy (Chị Ngọc hiện đang du học tại Nhật – Phóng viên) anh có muốn nhắn gì tới chị ấy thông qua dịp này không?
Anh Quốc Anh: Anh mong chị ấy luôn khoẻ mạnh, bình an, học tập thuận lợi và sớm quay về với mọi người. (Cười)
Phóng viên: Chúng em cũng mong chị ấy sẽ đọc được những dòng này. Quay trở lại Scoms một chút, anh có thể chia sẻ cho mọi người biết một vài kỉ niệm của anh với nhóm hay điều anh muốn nhắn gửi đến nhóm không ạ?
Anh Quốc Anh: Cuộc đời sinh viên là những năm tháng anh cảm nhận rõ ràng nhất về sự trưởng thành của bản thân trước cuộc sống. Dù ngắn ngủi và vội vã trôi qua nhưng anh cũng kịp làm những điều mình mong muốn, được vấp ngã, tìm được những người bạn cùng chí hướng và cả những rung động đầu đời nữa. Đối với anh, điều may mắn nhất là anh được trải nghiệm tất cả những điều đó với STSV-Scoms.
“Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.”
Không biết khi nào anh mới có thể quay lại những khoảnh khắc của cảm xúc đó nhưng anh chắc chắn rằng, những kỉ niệm đó vẫn được giữ gìn cẩn thận và đi theo cùng anh trên con đường sắp tới…
anh Huỳnh
Phóng viên: Thay mặt nhóm, chúng em xin cảm ơn những chia sẻ rất chân thành của anh. Chúc anh học tập và công tác thật tốt bên trời Tây. Hy vọng vào một ngày không xa sẽ được gặp lại anh với cương vị một cựu thành viên 4S.
Anh Quốc Anh: Anh cảm ơn tụi em.
Nhóm S Communications





Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org