Chào Đồng Chí - Chiến Thắng Kép Cho Biệt Đội Scoms

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Chào Đồng Chí - Chiến Thắng Kép Cho Biệt Đội Scoms

Những màu áo Đỏ khắp B322…
Chiều ngày 26/1/2015 tại hội trường B322 đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi do đoàn hội tổ chức “Chào đồng chí”. Đêm chung kết diễn ra với bốn thí sinh xuất sắc trong ba vòng thi trước. Trong đó có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Thùy Dung – cựu phó nhóm tổ chức nhóm Truyền thông sinh viên. Không chỉ thành viên, cộng tác viên của nhóm Truyên thông sinh viên đã đến từ sớm để xếp hàng vào hội trường cổ vũ cho chị Thùy Dung, mà còn có những anh chị cựu các khóa K37 trở về trước cũng góp mặt để có thể hỗ trợ tinh thần tốt nhất cho “con cưng” của mình.
cdc
Sắc đỏ Scoms bao trùm hội trường B322 xuyên suốt cuộc thi diễn ra. Những tiếng cổ vũ, tiếng vỗ tay của khán giả dành cho các thí sinh khiến cuộc thi vô cùng gây cấn, hồi hộp. Trong đó phải nói đến biệt đội cổ vũ Scoms đầy năng lượng với không ngớt màn hò reo “Thùy Dung! Yugin!” và tràng pháo tay rộn ràng. Sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể đại gia đình áo đỏ đã gây sự chú ý mạnh không những cho các thầy cô trong ban tổ chức mà còn sự bất ngờ cho các vị khách mời của chương trình. Cùng hòa mình vào giọng ca của các ca sĩ khách mời, ca sĩ Thanh Duy và Tiêu Châu Như Quỳnh vô cùng thích thú, hứng khởi tinh thần chơi hết mình của nhóm. Ngay cả cô ca sỹ của The Voice mùa thứ nhất cũng phải thán phục thốt lên rằng “Các bạn quá sung sức!”. Màu áo đỏ đã lại ấn tượng đẹp cho các vị khách mời và là niềm hãnh diện cho toàn thể đại gia đình Scommunications.
cdc2
Có thể nói, ngay cả slogan của Nhóm đã luôn khẳng định điều quan trọng hàng đầu chính là sự “Đoàn kết”. Điều này đã được thể hiện xuyên suốt và bùng nổ cho cả chương trình. Chính nhờ sự cổ vũ nhiệt tình đã tạo động lực không nhỏ cho các thí sinh, đặc biệt là chị Dung có thể vững tin để hoàn thành tốt phần thi của mình.
Không phải dạng vừa đâu… Vừa vừa vừa vừa đâu…
Qua 4 phần thi đầy căng thẳng và không kém phần hấp dẫn, từ lo lắng, hồi hộp đến nhiều cung bậc cảm xúc khác, cả hội trường đặc biệt là đại gia đình Scoms như vỡ òa với giây phút nhận giải quán quân đã thuộc về cô gái đầy cá tính của Scoms. Không khí hội trường bừng nóng hơn hết bởi những tràn vô tay tán thưởng, những nụ cười tỏa sáng trên gương mặt mọi người chính là những tình cảm chân thật nhất mà mọi người gửi đến với chị Thùy Dung. Những cái ôm, hôn và nhảy múa tưng bừng không mệt mỏi. Những niềm vui ngập tràn nơi ánh mắt. Những sự tự hào không thể che giấu ấy. Niềm vui lại càng được nhân đôi khi Scoms vượt qua được những đội cổ vũ đến cho ba thí sinh còn lại, để tiếp tục nhận được phần thưởng giành cho đội cổ vũ nhiệt tình nhất. Phần thưởng ý nghĩa này sẽ được nhóm sử dụng vào chuyến công tác xã hội đầy ý nghĩa mà nhóm đang dốc hết tâm huyết để thực hiện. Hôm nay là một ngày mọi thành viên trong Scoms cảm thấy tự hào nhất. Khi mọi người cùng ở bên nhau mọi việc của Scoms không gì là không thể. Đoàn kết chính là sức mạnh để nhóm Truyền thông sinh viên vượt qua mọi chặng đường, mọi thử thách. Chiến thắng của chị Thùy Dung chính là niềm tự hào dành cho màu áo đỏ.
pop
Cuộc thi “Chào đồng chí” khép lại với người đăng quang vô cùng xứng đáng và niềm vui to lớn của biệt đội Scoms. Chúc mừng cho những chiến thắng mà S Communications đã đạt được. Đây là động lực để mọi người đoàn kết cùng nhau xây dựng một nhóm Truyền thông sinh viên lớn mạnh đúng với định hướng: Đoàn kết – Chuyên Nghiệp – Sáng tạo. Hi vọng S đỏ sẽ luôn cháy hết sức mình với tuổi trẻ đong đầy yêu thương.
Hoàng Duy
Nhóm S Communications





Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org