Chiến Dịch "Sự Im Lặng Đáng Sợ"

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Chiến Dịch "Sự Im Lặng Đáng Sợ"

Sự im lặng đáng sợ đang âm thầm len lỏi vào cuộc sống của chúng ta. 
Bạn có sẵn sàng cùng chúng tôi phá vỡ sự im lặng ấy hay cứ để nó tiếp tục diễn ra?




"Tôi im lặng vì tôi ngại, ngại việc mình sẽ khác biệt với mọi người.
Còn bạn, bạn im lặng vì điều gì?"



"Tôi im lặng vì tôi lười, lười thể hiện cảm xúc của mình với người khác
Còn bạn, bạn im lặng vì điều gì?"



"Tôi im lặng vì tôi sợ, sợ điều mình nói ra sẽ bị mọi người phản đối.
Còn bạn, bạn im lặng vì điều gì?"



"Tôi im lặng vì tôi bận, bận đi học, bận làm thêm, không rãnh đâu mà nói.
Còn bạn, bạn im lặng vì điều gì?"



"Tôi im lặng vì tôi bận, bận cuốn vào vòng xoay công việc, chẳng còn thời gian để nói ra điều mình muốn.
Còn bạn, bạn im lặng vì điều gì?" 



"Tôi im lặng vì tôi ngại, ngại nói những điều mà mọi người xung quanh tôi đều im lặng.
Còn bạn, bạn im lặng vì điều gì?"



"Tôi im lặng vì tôi sợ, sợ ánh nhìn dị nghị của mọi người khi chỉ mình tôi nói ra.
Còn bạn, bạn im lặng vì điều gì?"



"Tôi im lặng vì tôi lười, lười suy nghĩ sẽ phải nói gì.
Còn bạn, bạn im lặng vì điều gì?"



"Còn ngươi, ngươi im lặng vì điều gì?




Sự im lặng khiến cuộc sống chúng ta trở nên tối màu và vô vị
Sự im lặng đang âm thầm giết chết chúng ta và những điều ta yêu dấu
Vậy bạn đã sẵn sàng cùng chúng tôi phá vỡ sự im lặng ấy hay cứ để nó tiếp tục diễn ra?






Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org