Chiến Dịch "Mẹ Ơi Con Hết Tiền": Kỳ Cuối - Điều Gì Đến Đã Phải Đến!

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Chiến Dịch "Mẹ Ơi Con Hết Tiền": Kỳ Cuối - Điều Gì Đến Đã Phải Đến!

Sau hơn 4 tháng diễn ra “Cuộc thi Truyền thông về Kỹ năng quản lý tài chính 2015” với sự tham gia của gần 200 đội thi từ 5 tỉnh/thành phố, bao gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thái Nguyên và Cần Thơ. Nhóm Red Arrows đã vinh dự đại diện trường Đại học Kinh Tế TP.HCM bước vào đêm chung kết trao giải được diễn ra tại thủ đô Hà Nội.
Nhóm Red Arrows gồm những bạn sinh viên của đại học Kinh Tế, đại diện cho Nhóm Truyền thông Sinh viên (S Communications) tham gia cuộc thi. Với chiến dịch “Mẹ ơi! Con hết tiền”, nhóm đã gây được hiệu ứng mạnh mẽ đến với các bạn trẻ đang học tập tại trường Kinh Tế TP HCM và đông đảo sinh viên các trường khác.

BTC hân hoan vui sướng khi biết mình đạt giải

Chị Hoàng Thị Thanh Vân (Ở giữa) Đại diện cho trường Kinh tế TP HCM đi Hà Nội dự GALA
Qua những thành công trong chuỗi những sự kiện tổ chức thì vừa qua, ngày 28/10/2015, đại diện cho nhóm bạn Hoàng Thị Thanh Vân đã cùng 6 đội thi khác tham gia đêm trao giải được tổ chức hoành tráng tại Hà Nội.
Và kết quả đã không phụ lòng mong đợi của nhóm Red Arrows khi được vinh danh ngôi vị sáng giá nhất của cuộc thi. Kết quả nhận được là vô cùng xứng đáng với những gì mà nhóm đã bỏ ra.
Bạn Nguyễn Nam một thành viên trong nhóm Red Arrows chia sẻ: “Thật sự kết quả rất bất ngờ. Ban đầu tụi mình đến với cuộc thi chỉ là sự tình cờ. Với tiêu chí tham gia vui là chính và để học hỏi trau dồi kinh nghiệm. Nhưng kết quả nhận được thật sự là ngoài mong đợi của mình. Nhóm rất cảm ơn mọi người đã giúp sức cho Mèo Béo để có được thành công rực rỡ như ngày hôm nay. Đặc biệt là gia đình S Communications đã tiếp sức xuyên suốt chặng đường dài của Mèo Béo từ những ngày đầu còn nhiều khó khăn cho đến bây giờ.”

BTC chiến dịch "Mẹ ơi! Con hết tiền"
Các bạn từ Nhóm S Communications thật sự tài năng và bản lĩnh. Không những giỏi về truyền thông mà còn giỏi cả nhiều phương diện khác nữa. Có thể thấy, S Communications đã gây được sự ấn tượng với thành quả đạt được ngày hôm nay. Một Nhóm vững mạnh, đoàn kết và vô cùng chuyên nghiệp.
Từ thành quả mà nhóm Red Arrows nói riêng và Nhóm Scoms nói chung đã gặt hái được thì đây là một niềm hãnh diện vô cùng lớn cho UEH chúng ta. Đây sẽ là tiếng vang lớn cho trường và niềm vinh dự khi được vỗ ngực xưng tên: “Tôi là một UEH-er và tôi tự hào về điều đó”.
Hãy cùng xem lại chặng đường dài mà Red Arrows cũng như Scoms đã thực hiện nhé!

Sinh viên hào hứng với Event nhảy Flashmob

Event Triễn lãm ảnh INFOGRAPHIC với Mèo Béo dễ thương

Event hội thảo cuối cùng kết thúc chiến dịch.

Ấn phẩm truyền thông Mèo Béo được xuất bản cho sinh viên.

Mèo Béo xuất hiện trên báo giấy Mực Tím
Với đại sứ là chú Mèo Béo dễ thương, hóm hỉnh nhưng ý nghĩa vây quanh Mèo Béo là vô cùng ý nghĩa. Sự quan trọng của đồng tiền và những phí phạm mà ai cũng từng mắc phải. Từ đó chúng ta hiểu được những khó khăn mà bậc làm cha mẹ luôn phải lo âu nghĩ ngợi. Nhóm cũng muốn gửi gắm cho mọi người thông điệp rằng: “Là một sinh viên, chúng ta hãy nhìn lại bản thân mình và có nhận thức đúng đắn hơn về giá trị của đồng tiền. Từ đó có kế hoạch sử dụng tiền hợp lý hơn”.
Cùng xem 1 clip ngắn tổng kết lại toàn bộ chiến dịch của Nhóm RED ARROW nhé:
Hoàng Duy
Nhóm S Communicaitons





Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org