Ban Điều Hành Nhiệm Kì 2015 - 2016 Tuyên Bố Mãn Nhiệm – Chào Mừng Ban Điều Hành Nhiệm Kì Mới

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Ban Điều Hành Nhiệm Kì 2015 - 2016 Tuyên Bố Mãn Nhiệm – Chào Mừng Ban Điều Hành Nhiệm Kì Mới

Vào ngày 27/11/2016, Nhóm Truyền thông Sinh viên đã tổ chức buổi đại hội Nhóm lần thứ XV với sự góp mặt của các bạn thành viên Nhóm Truyền thông Sinh viên các khách mời đến từ Hội Sinh viên và CLB Kinh doanh quốc tế (IBC).

Đại hội, nơi nhìn nhận đánh giá và những bài học cho về sau…
Buổi đại hội được diễn ra vào lúc 13h, với màn mở đầu là ca khúc “Mình yêu từ bao giờ” của bạn Như Ý đến từ ekip Writer. Bắt đầu đại hội với các nghi thức thông qua trước chương trình và quy chế làm việc. Tiếp đến là phần trình bày, thảo luận, đánh giá ưu và khuyết điểm của nhiệm kì 2015 - 2016 về các phần dự án, sản phẩm và cơ cấu nhân sự dưới sự trình bày lần lượt đến từ anh Tuấn Huy (phó Nhóm tổ chức), chị Phương Uyên (phó Nhóm dự án), chị Minh Duyên (trưởng Ekip Radio) và chị Vân Anh (trưởng bộ phận HR).
Anh Lưu Bách Thắng, đại diện Trưởng Nhóm nhiệm kì 2015 - 2016 đã có những chia sẻ thẳng thắn về các vấn đề trong năm cũng như nhìn nhận những thiếu sót mà Ban điều hành trong một năm qua vẫn còn gặp phải.

Dưới sự hiện diện của hơn 80 thành viên, cộng tác viên Nhóm, anh Nguyễn Tuấn Huy đã thông qua đề án nhân sự và hiệp thương Ban điều hành nhiệm kì mới. Đồng thời, anh Lưu Bách Thắng đại diện Ban điều hành 2015 - 2016 tuyên bố mãn nhiệm. Chào mừng Ban điều hành nhiệm kì 2016 - 2017 với những sứ mệnh và thách thức mới.

Đại hội, nơi trao – gửi yêu thương…
Thông qua, phương hướng, tiêu chí đã đặt ra của Ban điều hành nhiệm kì 2016 - 2017. Buổi đại hội tiếp tục với giây phút tri ân đầy lắng đọng dành cho các anh chị thành viên K39 của Nhóm. Để có được Scoms như ngày hôm nay, thì không thể không kể đến những đóng góp tích cực và hết mình của anh chị cho Nhóm. Đây luôn là giây phút ấm cúng và được chờ đợi nhất trong các buổi đại hội của Nhóm qua từng năm. Nơi nhìn nhân lại những gì mà mọi người dành cho Scoms là vô cùng xứng đáng. Và Scoms luôn là nơi để mọi người trao – gửi yêu thương.

Không dừng lại ở đó, đại hội năm nay có sự xuất hiện đặc biệt của các bạn cộng tác viên “mới toanh” trong đợt tuyển chọn công tác viên tháng 11 vừa qua. Tre già thì măng mọc, hy vọng, các bạn công tác viên sẽ lấy tấm gương của các anh chị K39 làm mục tiêu phấn đấu cho bản thân và cũng như anh chị K39, sẽ dành trọn tình cảm cho S đỏ thân thương.

Ngoài ra, để chào mừng các bạn cộng tác viên mới, Ban điều hành nhiệm kì 2016 - 2017 cũng đã có những phần quà nho nhỏ, đánh dấu bước ngoặt của các bạn với gia đình S.

Buổi đại hội, kết thúc khi bài hát Nhóm Truyền thông Sinh viên vang dội, đây chắc hẳn là lần đầu tiên các bạn cộng tác viên được lắng nghe bài hát ý nghĩa này. Nhưng không phải là lần cuối cùng anh chị K39 được lắng nghe nó, vì sẽ còn rất lâu về sau, Scoms luôn là nơi để anh chị trở về vui chơi và sẻ chia. Vì Scoms luôn luôn là nhà.
Buổi đại hội, chính thức kết thúc bằng nghi thức chào cờ. Đây cũng là giây phút mà các bạn Ban điều hành nhiệm kì 2016 - 2017 gánh lên vai trách nhiệm mới, sứ mệnh mới cho Nhóm. Hy vọng các bạn sẽ cùng đại gia đình S đỏ gặt hái được nhiều thành công trong nhiệm kì mới, nhiệm kì 2016 - 2017.
Hoàng Duy
Trưởng ekip Writer nhiệm kì 
2016 - 2017





Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org