Họp FARM Tháng 1/2017: Mở Đầu Một Chặng Đường Mới

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Họp FARM Tháng 1/2017: Mở Đầu Một Chặng Đường Mới


Ngày 9/1 vừa qua, giữa cái nắng ấm áp của Sài Gòn, có một căn phòng mang tên B312 thật rực rỡ, đó là nhờ sự phản quan từ những chiếc áo đỏ của các TV/CTV Scoms tại buổi họp FARM đầu tiên của Nhóm trong năm 2017.


7 bộ phận/ekip - 7 màu sắc làm nên Scoms


Mở đầu buổi họp FARM là phần warm up sôi động của hai MC dễ thương: Duy Anh và Huỳnh Đức đến từ ekip Radio. Ngay sau đó, các trưởng bộ phận/ekip lần lượt giới thiệu về thành viên, cơ cấu, dự án, cũng như các sản phẩm của đơn vị mình. Qua đó, hình ảnh của 7 bộ phận/ekip cấu thành nên Scoms được hoá rõ ràng, sắc nét. 


Anh Trần Hữu Trí - Trưởng Ekip STV


Anh Trần Hoàng Duy - Trưởng Ekip Writer


Chị Thu Hằng - Trưởng Ekip Radio


Anh Võ Quân - Trưởng Bộ phận Event


Chị Vi Nguyễn - Trưởng Bộ phận Creative


Chị Thảo Ngọc - Đại diện Bộ phận HR trình bày

Tái định vị thương hiệu sản phẩm Nhóm và một số thay đổi

Chị Thảo Trinh (Phó Nhóm Thương hiệu) thay mặt BĐH trình bày. Đầu tiên, đó là phần nhìn lại Chiến dịch Thẻ sinh viên 2016 và hai sản phẩm của Oh! MyRadio ("Chuyện ở Khẩn Đình" và "Tiếp tục đi"). Tất cả các thông số cụ thể, thông tin tối giản mà chị cung cấp đã mở ra một góc nhìn tổng quan cho tất cả mọi TV/CTV.


Tiếp sau đó là thông báo tái định vị thương hiệu sản phẩm Nhóm: STV, S Radio (tên gọi mới của Oh! MyRadio), UEHenter.com và The S Magazine về định hướng lẫn hình ảnh. Sự chuyển mình này chính là một cột mốc để Scoms có thể đồng hành cùng các bạn sinh viên theo đúng như sứ mạng của mình.

Bên cạnh đó, chị Thảo Trinh còn cung cấp một số thông tin về chuỗi sản phẩm Tết STV - S Radio - UEHenter/ The S Magazine cùng các leader của từng sản phẩm. Và trên hết là mong muốn tất cả Scoms-ers sẽ đồng hành và ủng hộ hết mình cho chuỗi sản phẩm lần này.

CTXH "Kết nối yêu thương xuân 2017" chính thức bắt đầu


Anh Đào Thanh Phong - trưởng BTC đã cung cấp một cách tổng quát và đầy đủ thông tin về chuyến đi thiện nguyện CTXH Tết năm nay. Trong hành trình vào ngày 15/01/2017 tới đây, chúng ta sẽ đến giúp đỡ và chia sẻ phần nào những khó khăn và hơn hết là đem lại một chút niềm vui cận Tết cho các em nhỏ trường Tiểu học Tân Hiệp, xã Tân Hiệp, huyện Thạnh Hoá, tỉnh Long An. Được biết, đây là ngôi trường nằm ở biên giới Việt - Cam, nơi mà chất lượng cuộc sống của người dân vẫn còn rất thấp. Và các em nhỏ trường Tiểu học Tân Hiệp này vẫn đang chật vật lắm, nỗ lực lắm để được đến đến trường từng ngày. Mọi hoạt động về chương trình đang trong công tác chuẩn bị và BTC vẫn đang kêu gọi quyên góp nội bộ. Mong rằng chương trình CTXH “Kết nối yêu thương xuân 2017” sẽ mang đến thật nhiều giá trị và niềm vui cho các em nhỏ lẫn các bạn tham gia. 

Chúc mừng các tân Thành viên của Nhóm


Tại buổi họp FARM hôm nay, 26 bạn CTV đã chính thức trở thành Thành viên của Nhóm. Anh Khôi Nguyên - Trưởng Nhóm đã thay mặt BĐH trao tặng thẻ Thành viên cho các bạn. Đây hứa hẹn sẽ là cột mốc thúc đẩy sự nỗ lực và gắn bó của các bạn đối với S Communications.

Let’s On Air - Những lời cảm ơn


Thay mặt cả Nhóm, anh Khôi Nguyên gởi lời cảm ơn sự đóng góp và nỗ lực không ngừng của các anh/chị/bạn BTC chương trình Let’s On Air 2016 và tất cả những ai đã tương tác, hỗ trợ để tạo ra một mùa Let’s On Air thành công như thế. Vinh dự nhận được giấy chứng nhận và cảm ơn từ Nhóm và nhà trường, đại diện BTC đã chia sẻ suy nghĩ và lời tri ân đến tất cả các Scoms-ers đã đồng hành cùng chặng đường 11 tháng của Let’s On Air 2016.

Kết thúc buổi họp FARM tháng 1/2017 là một tấm hình Nhóm rạng rỡ. Một năm mới cùng những bước nhảy vọt mới. Chúng ta cùng chờ đợi những thành công và dấu ấn trong năm 2017 nhé!


 Khánh Ngọc
Hình ảnh: Thanh Trâm

S Communications





Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org