Chuyện Ở Khẩn Đình - Oh! MyRadio

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Chuyện Ở Khẩn Đình - Oh! MyRadio



Sài Gòn vào cuối Đông với những cơn mưa rả rích, những cái lạnh se sẽ, đủ khiến lòng ta bâng khuâng xao xuyến và đầu óc thì như lấp đầy cả mớ suy nghĩ miên man. Noel là vậy đó – không lẫn vào đâu được! Người ta vẫn thường nói “tức cảnh sinh tình” quả không sai, cái không khí này đặc biệt thế, nhiều gợi nhớ đến thế, làm sao ngăn nổi những cảm xúc đang dâng trào trong lồng ngực, tưởng chừng có thể nổ tung ra. Đừng lo lắng, Oh! My Radio đã nghe thấy tiếng lòng của các bạn. Noel này, với sản phẩm mới nhất mang tên “Chuyện ở Khẩn Đình”, hãy để Oh! My Radio thổn thức cùng các bạn, được không?!


Nối tiếp thành công của sản phẩm “Tiếp tục đi” lần trước, “Chuyện ở Khẩn Đình” lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho thính giả của Oh! My Radio nhiều bất ngờ hơn nữa. Không chỉ là câu chuyện của riêng tác giả, “Chuyện ở Khẩn Đình” còn là nỗi lòng chung của nhiều người. Hãy lắng nghe để cảm nhận, chắc chắn bạn sẽ thấy hình ảnh của mình phảng phất ít nhiều trong đó. Vì vậy, “Chuyện ở Khẩn Đình” được xem như một món quà đặc biệt mà Oh! My Radio muốn gửi đến các bạn trong dịp Giáng sinh đang đến gần, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng!
Những ngày này, giai điệu Giáng sinh đã ngân nga khắp mọi nơi, những nẻo đường thành phố đều nhộn nhịp một khí trời tươi vui, ấm áp. Khi nhắc đến Giáng sinh, bạn sẽ nghĩ ngay đến điều gì? Ừ, phải rồi, sẽ là hình ảnh ông già Noel với bộ trang phục màu đỏ rực rỡ, những cây thông lấp lánh ánh đèn, những bông tuyết trắng xóa hay những chú tuần lộc ngộ nghĩnh. Thế nhưng, ở Khẩn Đình, vẫn có một Giáng sinh rất khác, trong “quán cà phê ngay dưới chân ngọn hải đăng” vào một chiều hoàng hôn trên biển. Thật bất ngờ phải không!
Giáng sinh được coi là sứ giả, báo hiệu một năm cũ sắp qua và một năm mới rục rịch đến gần, cũng là khoảng thời gian mà lòng ta ngổn ngang biết bao tâm tư hỗn độn, giữa những lo toan, bề bộn rất đời thường. Ta sẽ nghĩ ngợi xa xăm về một tương lai không xa phía trước, với những hi vọng, khát khao mà ta hằng ấp ủ; hay một lúc nào đó, lại bất giác nhớ về một quá khứ, một nỗi niềm xưa cũ mà những tưởng từ lâu ta đã quên đi. Để rồi chính ta, từ trong đống suy nghĩ lộn xộn của chính mình, biết đâu lại chiêm nghiệm ra được nhiều điều quý giá, như nhân vật trong “Chuyện ở Khẩn Đình”…
“Vì con người mà không có kí ức thì rỗng tuếch, vì trong một phút giây chán nản nào đó còn nhiều niềm nhớ cứu rỗi con người”, nên, quá khứ – một phần của mỗi con người – ta không thể nào ruồng bỏ nó, càng không nên vì nó mà lòng nặng trĩu mãi không thôi. Thế nên, “con người ta sống trên đời này, ai cũng cần cho mình một phép Lãng quên” là vì vậy!
“Cái nực cười của cuộc sống là những mối quan hệ mà chúng ta muốn quên đi đều là những mối quan hệ ta muốn níu giữ”. Hãy dũng cảm để đối mặt và học cách buông bỏ, để tìm ra lối thoát cho chính mình và chính mối quan hệ của mình. Đó là thông điệp đầy ý nghĩa mà Oh! MyRadio muốn gửi đến các bạn thông qua sản phẩm lần này. Chắc chắn đây là món quà bạn không nên bỏ qua, nó sẽ tiếp thêm động lực cho bạn,để dọn dẹp những bề bộn trong lòng mình dịp cuối năm này đấy.
Oh! MyRadio rất vui mừng khi đã và đang nhận được sự ủng hộ của mọi người. Đó cũng là niềm khích lệ và cổ vũ tinh thần to lớn để Radio không ngừng nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm mang đến những sản phẩm ngày càng “chất” đến với mọi người. Hãy luôn đồng hành cùng Oh! MyRadio nhé!
Mọi thông tin cần thiết, các bạn truy cập vào fanpage chính thức của Oh! MyRadio: ttps://www.facebook.com/ohmyradiowelcome/
Ngọc Ánh
S Communications
www.UEHenter.com





Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org