Chiến Dịch "Thẻ Sinh Viên 2016": Hành Trình Thay Đổi Nhận Thức Sinh Viên

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Chiến Dịch "Thẻ Sinh Viên 2016": Hành Trình Thay Đổi Nhận Thức Sinh Viên

Trải qua hơn 1 tháng tổ chức Chiến dịch "Thẻ Sinh Viên Là Để Đeo" được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên (S Communications) dưới sự chỉ đạo của Đoàn – Hội trường Đại học Kinh tế Tp. HCM với mục đích mong muốn các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về lợi ích của chiếc Thẻ Sinh Viên.
#TSV2016 như một bước đệm khích lệ góp phần xây dựng “Văn hoá UEH” thông qua việc đeo thẻ trong cộng đồng sinh viên Kinh tế. Cùng nhớ lại #TSV2016 đã đến với bạn như thế nào nhé!
Nhận thức những mối nguy hiểm tiềm ẩn
Mở đầu chiến dịch bằng một loạt những poster, standee mang tính cảnh báo, #TSV2016 mong muốn giúp sinh viên phần nào nhận thức được những mối nguy hiểm tiềm ẩn của việc không đeo Thẻ Sinh Viên khi đến trường.
Hàng loạt những poster cảnh báo được dán ở nhiều khu vực của cơ sở B
Hàng loạt poster cảnh báo được dán khắp khu vực cơ sở B

Standee cảnh báo của chiến dịch được đặt trước cửa thang máy
Tiếp cận sinh viên trên diện rộng
Ngày 13/11 vừa qua,  #TSV2016 đã góp mặt vào một trong những sự kiện lớn nhất nửa cuối năm 2016- Sự kiện chào đón tân sinh viên khóa 42 “Nối vòng tay lớn 2016”. Đã một phần nào đó truyền tải những thông điệp tích cực về việc tự giác đeo thẻ sinh viên đến với thế hệ sinh viên tiếp theo của UEH.
Các bạn sinh viên chụp hình tại gian hàng #TSV2016Các bạn sinh viên tham gia chụp hình tại gian hàng #TSV2016
Những thông điệp tích cực về việc đeo thẻ sinh viên
Những thông điệp nhằm khích lệ các bạn sinh viên đeo thẻ đến trường
Phim ngắn ý nghĩa của Sinh viên và vì Sinh viên
Trong hơn một tháng diễn ra chiến dịch, #TSV2016 đã cho ra mắt hai phim ngắn “Mình làm quen nha” và “Thẻ à! Vì sao ta thương nhau?”được đăng tải trên fanpage STV đã tạo được nhiều hiệu ứng lan truyền về lợi ích cũng như nét đẹp mà Thẻ Sinh Viên mang lại.
Phim ngắn "Mình làm quen nha" với 23.483 lượt xem trên YouTube và 34.146 lượt xem trên fanpage STV
Phim ngắn "Thẻ à! Vì sao ta thương nhau?" ra mắt ngày 2/12 với 3.288 lượt xem trên fanpage STV

Máy quét Thẻ Sinh Viên thông minh- Sự kiện offline có một không hai
Một bất ngờ nữa vào ngày 24/11. #TSV2016 đã cho đặt một máy quét thẻ sinh viên thông minh lần đầu tiên có mặt tại cơ sở B trường Đại học Kinh tế với mục đích tạo sự chú ý đồng thời khích lệ tinh thần tự giác đeo Thẻ Sinh Viên đến trường, kèm theo đó là những phần quà vô cùng thiết thực như dây đeo thẻ, huy hiệu. nước uống…rất nhiều sinh viên đã đến tham gia và vô cùng thích thú.
Destiny – Câu truyện của tuổi thanh xuân
Chắc hẳn những ai quan tâm và theo dõi #TSV2016 đều biết đến bộ truyện tranh vui nhộn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa – Destiny. Bộ truyện kể về nhân duyên giữa hai nhân vật chính là những sinh viên năm nhất mới những ngày đầu làm quen với môi trường đại học. Từ những rắc rối gặp phải họ thân thiết với nhau hơn và dần nhận ra những điều tốt đẹp từ đối phương và những người bạn quanh họ để từ đó không ngừng cố gắng và nổ lực để thay đổi hướng bản thân đến những giá trị tốt đẹp nhất.
Thưởng thức bộ truyện tại fanpage STV: Tại đây
Bộ truyện khép lại như thay lời muốn nói của Chiến dịch "Thẻ Sinh Viên Là Để Đeo" gửi đến các bạn sinh viên một thông điệp:
“Bạn thay đổi, không phải vì chúng tôi, cũng không phải để trở thành một ai khác.
Hãy thay đổi vì những gì bạn đã nhận được và mong muốn nhận được, thay đổi để tìm ra giá trị thực của chính bạn tại nơi mà bạn đã tự hào nói rằng: “Tôi – là sinh viên Kinh tế!”.
#TSV2016 đã chính thức khép lại với mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất đến cho cộng đồng sinh viên Trường Đại học Kinh tế Tp. HCM. Xin được cảm ơn các bạn sinh viên đã quan tâm theo dõi và ủng hộ trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch và mang dư âm của chiến dịch vang xa cũng như ủng hộ những dự án tiếp theo được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên (S Communications) các bạn nhé.
Thân mến!
Hồng Hạnh
S Communications





Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org