Tiếp Tục Đi - Oh! MyRadio

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Tiếp Tục Đi - Oh! MyRadio


Sài Gòn vẫn đang đối mặt với những ngày mưa ảm đạm… Nhưng không cần quan tâm! Đối với sinh viên UEH chúng ta mà nói, có một mùa quan trọng hơn tất cả các mùa, chắc đến đây mọi người đã có thể đoán ra rồi nhỉ? Đó chính là mùa XÉT CHUYÊN NGÀNH!!! Với sinh viên chúng mình, ba chữ này có vẻ còn mang sức "công phá", "hủy diệt" ngang cả thi Đại học chứ chẳng chơi! Những lúc yếu lòng như thế này, sản phẩm mới nhất của Oh! MyRadio mang tên "Tiếp tục đi" chính thức lên sóng đã trở thành một món quà nho nhỏ ấm áp cho các bạn những ngày đầu tháng 12.
Với gần 9000 lượt view trên youtube và fanpage, "Tiếp tục đi" đã đạt được thành công ngoài dự kiến. Không chỉ về mặt hình ảnh vui tươi, dễ thương cũng như cách nói chuyện duyên dáng và lời tâm sự tha thiết của 2 nhân vật Hannah, Quốc Thái đã tạo nên sự thành công của sản phẩm lần này. Nhưng có lẽ hơn tất cả, "Tiếp tục đi" tạo hiệu ứng tốt vì đã truyền tải được thông điệp đầy ý nghĩa, không chỉ với các bạn K41 đang xét chuyên ngành, mà còn cho tất cả chúng ta, những người trẻ đang có nhiều trăn trở trên con đường đời.


Ở cái tuổi 17,18 còn chưa trưởng thành, lo lắng hàng đầu của bọn mình chắc hẳn là thi đại học. Nhớ lại hồi ấy, ai cũng lo ôn tập thâu đêm suốt sáng, lúc nào cũng quanh quẩn nơi bàn học và lớp học thêm, tới nỗi nhan sắc phai tàn, tới độ chia tay với “gấu”. Lúc đó, ta chỉ tồn tại với một niềm tin bất diệt là: "Lên đại học rồi mình sẽ quẩy sau". Những ngày tháng thi cử ấy, mệt mỏi nhưng cũng thật quý giá. Nó có ý nghĩa vì thật sự chúng ta nỗ lực hết mình để có được tấm vé vào Đại học và cuối cùng đã đạt được nó, dẫu có khó khăn thì công sức bỏ ra vẫn hoàn toàn xứng đáng. Phải chăng tuổi trẻ đẹp chính bởi vậy!
Những tưởng bước chân vô cổng trường đại học là sung sướng quá rồi, thời hoàng kim của mình đã đến! Sinh viên năm hai lại đối mặt ngay với "xét chuyên ngành", đối mặt với ngã rẽ tiếp theo trong cuộc đời. Cũng là sinh viên, cũng phải trải qua cột mốc hết sức đáng gờm này, hơn ai hết, Oh! MyRadio có thể thấu hiểu nỗi lòng của các bạn, Radio biết các bạn phải đối mặt với những gì, lo sợ và rối bời thế nào! Bởi đây chính là lúc chúng ta thể hiện mình là những con người trưởng thành, biết mình muốn gì, thích gì, vẽ ra con đường sự nghiệp tương lai của chính bản thân.
Đúng vậy! Xét chuyên ngành quan trọng. Nhưng bạn biết không, cũng như bao nhiêu cột mốc của cuộc đời, bạn đã vượt qua chúng, cho dù có dễ dàng hay khó khăn, vậy tại sao ta không thể bình tĩnh để đối mặt thêm một lần nữa? Thất bại có thể sẽ đến, bằng cách này hay cách khác, nhưng quan trọng nhất là thái độ của chúng ta đối với nó. "Thay vì lo lắng hãy vẽ cho mình bức tranh cuộc đời mới" – " Tiếp tục đi" đã cho chúng ta cái nhìn lạc quan hơn về tương lai. Hơn nữa, người ta thường bảo "Trên đời này, cái quái gì cũng có thể xảy ra", quả không sai! Rớt chuyên ngành thật tệ, nhưng còn bao nhiêu thứ khác trên đời tệ hơn rất nhiều vẫn còn đang đợi bạn. Trong cuộc sống, nhiều khi không có gì được như chúng ta mong đợi. Nhưng, "Dù hành trình chúng ta đi có phải là điều chúng ta mong muốn hay không, chỉ cần chúng ta biết được đích đến của mình là đâu, chúng ta sẽ luôn đến được đó"- Đây cũng chính là thông điệp đầy ý nghĩa của sản phẩm lần này!
Thật vui mừng biết bao khi biết rằng Radio đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các thính giả nghe đài! Thành công của sản phẩm lần này thực sự là nguồn động lực và cổ vũ to lớn giành cho Oh! MyRadio. Để không phụ lòng tin yêu của mọi người, chúng mình hứa sẽ càng cố gắng hơn nữa trong tương lai để đem lại những sản phẩm hoàn hảo nhất! Hãy luôn đồng hành cùng Oh! MyRadio nhé!
Mọi thông tin cần thiết, các bạn truy cập vào fanpage chính thức của Oh! My Radio : https://www.facebook.com/ohmyradiowelcome/


Thảo Nhiên
S Communications






Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org